ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 50 คน )
เพศ
ชาย
62.79%
หญิง
37.21%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
35.59%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.12%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
18.64%
อื่นๆ
18.64%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.35%
พอใจมาก
20.97%
ปานกลาง
20.97%
พอใจน้อย
17.74%
พอใจน้อยที่สุด
20.97%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
17.86%
ปานกลาง
19.64%
พอใจน้อย
19.64%
พอใจน้อยที่สุด
21.43%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.57%
พอใจมาก
17.65%
ปานกลาง
19.61%
พอใจน้อย
23.53%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.51%
พอใจมาก
20.51%
ปานกลาง
17.95%
พอใจน้อย
20.51%
พอใจน้อยที่สุด
20.51%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.62%
พอใจมาก
18.92%
ปานกลาง
21.62%
พอใจน้อย
18.92%
พอใจน้อยที่สุด
18.92%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
24.24%
พอใจมาก
21.21%
ปานกลาง
15.15%
พอใจน้อย
21.21%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
57.14%
ไม่พึงพอใจ
42.86%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก